Bài học về sự THẤT BẠI và HỌC HỎI

Image result for failure

Hôm nay, trong lúc ngồi fix lỗi máy tính cho con Nhật thì mình đã tự ngẫm, rút ra được một số thứ. Khi bạn thất bại, nghĩa là bạn cần phải học hỏi thêm một điều gì đó. Ngồi fix 1 tiếng vẫn chưa fix được cũng hơi mệt, hơi nản nữa. Nhưng nếu dừng lại, ko fix nữa, nghĩa là mình đã từ chối học hỏi điều đúng đắn nào đó giúp fix lỗi thành công. Và quả vậy, sau khi fix được xong thì mình đã tự học được cách ném cái file dll đó vào đúng chỗ để app vietocr có thể chạy đc. Đấy thấy không, nếu mình bỏ cuộc ko fix, thì trc hết là sẽ cảm thấy nhục mặt vs con Nhật, sau là sẽ không học được cái trò ném file dll vào đúng folder của nó ^^ Tuyệt phải không nào, ahihi.

Thế nên, với tất cả những gì mình đã làm mà chưa thực hiện được, mình làm bị fail, mình tin rằng còn điều gì đó mà mình chưa biết. Và quan trọng là, mình phải TÌM RA nó, cho dù tốn thời gian, công sức đến mức nào.

Thành công à, đợi chị chút xíu nữa nhé..

Bình luận về bài viết này